Menu
Thứ Năm, 13/07/2023
Công trình

Nội thất bọc nệm cao cấp tại Penthouse The Vista

Phòng khách tone màu kem với nội thất tone kem chủ đạo.
Glamour Sofa như một hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, được bọc trong vải nhung kem trơn. Điểm nhấn là đầu đinh trang nhã và tay vịn cuộn tròn. Mỗi đầu đinh đều được đóng tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công. Lưng ghế nhấn múi dọc với nệm ngồi rời mang đến sự thoải mái tối đa. Đi kèm sofa Glamour là armchair Klismos lưng cao có cánh, cổ điển sang trọng được bọc trong vải hoạ tiết tone kem. 
 

Bàn bên & bàn sofa đều được gia chủ chọn từ thương hiệu John Richard với mặt kính elogimise giả cổ nghệ thuật & tinh tế. Phía sau sofa Glamour là chiếc tủ Cosmos 4 cánh cũng từ John Richard với hoạ tiết tròn toả ra từ trung tâm trong tone màu bạc. 

Điểm nhấn với tủ Cosmos và đèn Quatrefoil ấn tượng. 


Tủ Castleleigh hoàn thiện với veneer gỗ ash tone màu trầm ấm được gia chủ chọn là nơi đặt Tivi phía đối diện Sofa. Đây là hướng cả gia đình sum họp  giải trí sau 1 ngày bận rộn. Căn penhouse trần cao sử dụng đèn chùm là điểm nhấn trung tâm, bên trên bộ sofa. 

Góc nghiêng bao quát phòng khách

Nối liền phòng khách là phòng ăn, với bộ bàn ăn 8 ghế ăn Classic cùng bàn Marseille. Cổ điển, đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Cùng Austin Home ghé qua phòng ngủ – một nơi được gia chủ đầu tư để có những phút giây riêng tư thoải mái với chính mình. Giường Liam tone kem, có cánh 2 bên và nút nhấn kim cương phần đầu giường, mang đến cảm giác cổ điển trang trọng. Phía bên giường kê thêm Studio armchair lưng cao, cùng đôn Classic giúp gia chủ có thể ngồi tựa lưng, kê chân thoải mái cùng cuốn sách trên tay hoặc ngắm nhìn quang cảnh sông Sài Gon bao la từ trên cao. 

Top