Menu
Thứ Tư, 06/09/2023
Công trình

Những góc cảm xúc trong ngôi nhà chị Phương Thuỷ

Có lẽ vì luôn chú trọng mang đến những sản phẩm nội thất giàu tính cảm xúc, mà Austin Home may mắn được gặp gỡ những chủ nhân cũng tỉ mẩn lựa chọn, đam mê thử nghiệm với sắc màu, để dần biến cả ngôi nhà thành toàn những góc thi vị mang dấu ấn rất riêng, độc bản như chính tâm hồn mỗi con người đến cuộc đời này luôn là duy nhất.

Chị Phương Thủy đã dành cảm mến cho AHI từ lâu lắm, trong suốt những năm qua chị đã đến nhiều lần và sưu tầm từng món đồ mang về. Để rồi ngày hôm qua khi đội ngũ AHI được đến thăm nhà chị, ngỡ như một chốn thân thương mà chạm vào đâu cũng thấy kỷ niệm. Được biết, chị còn chủ ý chuẩn bị thêm cả cây, cả hoa để chào đón. Cảm ơn chị biết bao vì đã mang đến khoảnh khắc mà từng thành viên AHI cảm thấy hạnh phúc với công việc đã chọn. Chúc chị luôn giữ mãi niềm vui sáng tạo, lòng yêu cuộc sống và hạnh phúc ngập tràn.

Ngôi nhà đón chào những vị khách quý với rất nhiều hoa tươi và những góc decor nghệ thuật, cảm tưởng như sắp bước vào một không gian triễn lãm

Bàn trung tâm với hoa tươi

Một góc đầy chất thơ

PHÒNG KHÁCH

Phòng khách vô cùng ấm cúng

Chủ nhân đã lựa chọn 2 mẫu đôn để thay thế cho 1 chiếc bàn cocktail như thông thường

 Sofa Loop Sofa Loop với phần tay cong duyên dáng, viền đinh đồng tăng thêm sự sang trọng

Jaden Armchair -một thiết kế được khách hàng vô cùng ưa chuộng tại Austin Home. Vải bọc nhung hoạ tiết hình học, được chủ nhân tỉ mẩn lựa chọn trong hơn 500 mẫu vải tại AHI

 

PHÒNG ĂN

Bộ bàn ăn theo phong cách Georgian cổ điển - hoài niệm về một nước Anh cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19 - được lấy cảm hứng từ Hy Lạp & La Mã cổ đại.  Bàn Georgian có 3 chân vững chãi, mặt bàn hoàn thiện với veneer mahogany và các chi tiết hoàn thiện bằng vàng. Với hiết kế linh hoạt, bàn có thể tháo rời phần giữa để tạo thành chiếc bàn kích thước nhỏ gọn hơn.  Bàn đi cùng 12 ghế ăn, gồm 2 ghế đầu bàn & 10 ghế bên. Phần khung gỗ được chạm khắc tỉ mỉ & bọc trong vải nhung tím.

Bên ngoài phòng ăn là chiếc ban công nhiều cây xanh

Những hoạ tiết gỗ được chạm khắc tỉ mỉ

PHÒNG NGỦ

Chiếc giường khung gỗ được chị Thuỷ đặt từ năm 2017, theo chia sẻ từ chị, đây vẫn là một món đồ nội thất chị vẫn rất yêu thích và đưa sang nhà mới.

Góc trang điểm bên ngoài phòng ngủ, được ngăn bằng 1 tấm mành ấn tượng

Một góc phòng ngủ với những món đồ trang trí được chủ nhân sưu tầm từ nhiều nơi.

 

Top