Với phương châm, sự phát triển bền vững của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, nội thất Austin Home tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Menu
Thứ Hai, 20/03/2023
Thông tin công ty

Austin Home Interiors trên “đường chạy ước mơ”

Nối tiếp thành công của các chương trình tài trợ gây quỹ cho: Vết sẹo cuộc đời, Saigon Summer Ball,… Austin Home tiếp tục góp sức mình vào hành trình Chạy vì trái tim đầy ý nghĩa.


Ngày 12/2 tại Khu Đô thị Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM) đã diễn ra thành công chương trình Chạy Vì Trái Tim lần 9 với tổng số tiền quyên góp được là 5.423.327.688 đồng, tương đương với 193 bệnh nhi tim bẩm sinh sẽ được phẫu thuật miễn phí. Nội thất Austin Home hạnh phúc là nhà tài trợ Kim Cương cho chương trình này với số tiền đóng góp 200 triệu đồng, tương đương giúp đỡ 7 em bé có bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí, để có tương lai tươi sáng hơn. 

Mang thông điệp ý nghĩa “Nối nhịp tim - Vươn mầm sống”, Chạy Vì Trái Tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em và gia đình. Qua 9 lần tổ chức kể từ lần đầu tiên khởi xướng vào năm 2013, Chương trình đã vận động được tổng cộng trên 40 tỉ đồng, giúp hơn 1.500 trẻ em Việt Nam được cứu chữa kịp thời.

Được thành lập bởi “bậc thầy” trong ngành nội thất Randolph L. Austin, Austin Home Interiors nổi tiếng với sản phẩm nội thất thủ công cao cấp. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 14 tuổi ở xưởng của cha mình tại Atlanta, với hơn 60 năm kinh nghiệm, ông Austin từng đảm nhiệm chức vụ CEO/Chủ tịch trong các tập đoàn nội thất hàng đầu tại Mỹ như Theodore Alexander, Hickory White, Hammary and Riverside.

Năm 2004, ông đến Việt Nam để giữ chức Chủ tịch Công ty Theodore Alexander đồng thời cố vấn các nhà máy tại đây về kỹ thuật sản xuất và cách hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ, EU. Năm 2007, ông cùng vợ là bà Robin King Austin đã sáng lập nên thương hiệu Austin Home Interiors với tâm huyết mang đến những sản phẩm nội thất đầy tính nghệ thuật, bền bỉ và gói trọn sự thoải mái để ngôi nhà thành chốn trở về thư giãn, đầy thân thương của mỗi người.

Showroom Austin Home tại Thảo Điền
Showroom Austin Home tại Thảo Điền.
Qua 15 năm, thương hiệu Austin Home đã phát triển với các dòng sản phẩm đa dạng từ sofa, giường, bàn ăn, bàn cà phê, đèn... Trong đó, dòng sản phẩm được đặc biệt yêu thích là những chiếc ghế Sofa, Armchair vượt trội về chất lượng, độ phức tạp và chi tiết. Mỗi chiếc ghế như một phiên bản giới hạn mang tổng hòa cảm hứng thiết kế và màu sắc, phù hợp tính cách riêng từng chủ nhân. Chương trình bọc ghế và giường theo yêu cầu cũng là dịch vụ nổi bật tại Austin Home ở phân khúc cao cấp. Với hàng trăm mẫu vải nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Bỉ, Thái Lan đa dạng luôn cập nhất xu hướng, giúp khách hàng chạm vào được sản phẩm nội thất trong mơ.

Sản phẩm Austin Home ghi dấu ấn với vải bọc ấn tượng kết hợp cùng tủ và đèn nhập khẩu
Sản phẩm Austin Home ghi dấu ấn với vải bọc ấn tượng kết hợp cùng tủ và đèn nhập khẩu.
Bên cạnh đó, nội thất Austin Home cũng tự hào là đơn vị phân phối độc sản phẩm các thương hiệu nội thất lớn trên thế giới như John Richard, Woodbridge, Prisma Home, thảm dệt tay từ Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ, đèn chùm Mechini Ý...

Top