Menu
Thứ Tư, 27/09/2023
Thông tin công ty

Tài trợ sự kiện Saigon Summer Ball 2023

Tối ngày 16.9 vừa qua, tại sự kiện gây quỹ Saigon Summer Ball 2023 được tổ chức tại Park Hyatt, Austin Home Interiors hạnh phúc trao tặng bộ sản phẩm “Ban Mai” cho phiên đấu giá trực tiếp. Chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã dành sự quan tâm & yêu mến cho sản phẩm nội thất thủ công cao cấp từ Austin Home & John Richard. Cảm ơn vị khách đấu giá thành công vì đã góp phần vào hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Saigon Children's Charity trong sứ mệnh thay đổi tương lai cho trẻ em thiệt thòi ở Việt Nam thông qua giáo dục.

Bộ sản phẩm Ban Mai được Austin Home Interiors dành tặng chương trình.

Ban mai là lúc đón nhận những tia sáng đầu ngày, sau một đêm nghỉ ngơi mọi vật bắt đầu vươn tràn sức sống. Những giọt sương long lanh trên cánh hoa, cảnh vật mờ ảo hiện màu trắng trong dần ra rõ nét, cỏ cây rung rinh thì thầm cùng hoa lá. Thiên nhiên tựa như chiếc ghế êm ái truyền đến nguồn năng lượng tươi mới cho người được ngả lưng trên đó. Nhịp sống cũng bắt đầu với nhịp sắc vùng cao, các thiếu nữ rộn ràng phiên chợ mới. Sự khởi mới cho một tình yêu hoà trong cuộc sống.
Bộ sản phẩm “Ban Mai” là sự kết hợp tinh tế giữa ghế armchair của Austin Home, bàn bên của John Richard và tranh của hoạ sĩ Anh Nguyễn, mang đến cho ngôi nhà bạn một góc thư giãn đầy chất thơ.

Một số hình ảnh tại sự kiện.

 

Bộ Sản phẩm được trưng bày tại sự kiện

 

Top