Menu
Thứ Sáu, 02/12/2022
Thông tin công ty

Austin Home Interiors đồng hành cùng Vết Sẹo Cuộc Đời lần thứ 10

Đồng hành cùng “Vết Sẹo Cuộc Đời” qua nhiều năm, Austin Home Interiors hạnh phúc khi chứng kiến hàng ngàn em nhỏ bị bệnh tim được cứu sống qua chương trình này. Tối 1.12.2022 trong sự kiện được tổ chức lần thứ 10, món quà từ Austin Home Interiors và John Richard đã được các nhà hảo tâm đấu giá 10,000 USD, giúp cho 8 trái tim bé nhỏ được phẫu thuật. Cảm ơn tất cả những người đã bền bỉ hy sinh đi trên con đường tim này và chúc mừng một đêm quá thành công khi đã gây quỹ cứu sống thêm 451 em!!!

BỘ QUÀ TẶNG AUSTIN HOME DÀNH TẶNG CHO VẾT SẸO CUỘC ĐỜI.

Bộ phòng khách "GỌI NẮNG"

Gọi nắng là sự kết hợp giữa bộ sofa thủ công cao cấp của Austin Home và tranh của hoạ sĩ Anh Nguyễn sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn cảm giác thư giãn và ngập tràn trong ánh sáng của niềm vui.

“Gọi” là từ thân thương để bắt đầu cuộc giao cảm trò chuyện giữa con người với nhau. Gọi nắng cũng không khác, chính là gọi mời các tia nắng vàng cùng hoà nhịp với nhau trong một bài ca màu sắc để rộn lên những khúc nhạc vui. Sắc vàng ở đây không chói chang hay rực rỡ, mà là hoà sắc nhẹ nhàng để rồi khe khẽ chạm vào những dây cảm xúc tràn đi khắp cơ thể. Nếu tựa lưng vào một chiếc ghế êm ái thì xúc cảm kia còn bay xa theo tiếng nhịp của những sắc vàng.
Gọi nắng vàng, những sắc vàng mang theo điều đặc biệt, trường tồn, viên mãn. Không phải ngẫu nhiên trong chốn cung đình xa xưa luôn chọn sắc vàng làm chủ đạo, để còn mãi âm hưởng mãi đến mai sau!

Nội thất Austin Home hạnh phúc được trao tặng món quà này đến sự kiện Vết Sẹo Cuộc Đời 10, nơi tôn vinh những trái tim rộng mở đã cứu sống hàng ngàn trái tim bé nhỏ trong suốt hành trình 10 năm qua. Xin cảm ơn thật nhiều!

TỦ JOHN RICHARD DÀNH TẶNG VẾT SẸO CUỘC ĐỜI - Rimini Sideboard

RIMINI SIDEBOARD từ thương hiệu John Richard. Phần mặt trên tủ và đế thép được hoàn thiện bằng màu vàng đồng Maya. Cánh cửa cong độc đáo, với hoa văn nổi trung tâm vàng Truro.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ SỰ KIỆN

Tủ Rimini trong phiên đấu giá trực tiếp trên sân khấu và đã được đấu giá thành công ở mức $6.000

Một số hình ảnh khác tại sự kiện Vết Sẹo Cuộc Đời

Robin King Austin - Founder & Giám Đốc sáng tạo Austin Home tại sự kiện. Bà đồng thời là Founder của Vinacapital Foundation - Tổ chức Phi chính phủ, phi lợi nhuận - Đơn vị đã tổ chức thành công 10 chương trình Vết sẹo cuộc đời, cứu sống nhiều em nhỏ bệnh tim bẩm sinh. Và nhiều hoạt động vì cộng đồng khác.

 

Team Austin Home Interiors tại Sự kiện

Top