Menu
Thứ Năm, 13/07/2023
Thông tin công ty

Austin Home Interiors – 15 năm mang nội thất thủ công đầy sắc màu đến thị trường Việt Nam

Được thành lập bởi “bậc thầy trong ngành” - ông Randolph L Austin, Austin Home Interiors nổi tiếng với sản phẩm nội thất thủ công cao cấp.

 

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 14 tuổi ở xưởng cha mình tại Atlanta, với hơn 60 năm kinh nghiệm, ông Austin đã từng đảm nhiệm chức vụ CEO/Presedent trong các tập đoàn nội thất hàng đầu tại Mỹ như Theodore Alexander, Hickory White, Hammary and Riverside. Năm 2004, ông đến Việt Nam để giữ chức chủ tịch công ty Theodore Alexander đồng thời cố vấn các nhà máy tại đây về kỹ thuật sản xuất và cách hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ, EU. Năm 2007, ông cùng vợ - bà Robin King Austin đã sáng lập nên thương hiệu Austin Home Interiors với tâm huyết mang đến những sản phẩm nội thất đầy tính nghệ thuật, bền bỉ và gói trọn sự thoải mái để ngôi nhà thành chốn trở về thư giãn, đầy thân thương của mỗi người.

Qua 15 năm, thương hiệu Austin Home đã phát triển với các dòng sản phầm đa dạng từ sofa, giường, bàn ăn, bàn cà phê, đèn... Trong đó, dòng sản phẩm được yêu thích nhất là những chiếc ghế Sofa, Armchair mang đậm dấu ấn riêng, vượt trội về chất lượng, độ phức tạp và chi tiết. Mỗi chiếc ghế như một phiên bản giới hạn mang tổng hòa cảm hứng thiết kế và màu sắc, phù hợp tính cách riêng từng chủ nhân. Chương trình bọc ghế & giường theo yêu cầu cũng là dịch vụ nổi bật tại Austin Home ở phân khúc cao cấp. Với hàng trăm mẫu vải nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Bỉ, Thái Lan đa dạng luôn cập nhất xu hướng, giúp khách hàng chạm vào được sản phẩm nội thất trong mơ.

Bên cạnh đó, Nột thất Austin Home cũng tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm John Richard tại Việt Nam. Là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, từng tạo tác của John Richard là sự hòa quyện giữa nét thẩm mỹ đương đại cùng giá trị vượt thời gian – được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính và những nền văn hóa, các khu di tích có bề dày nghìn năm lịch sử. Bằng kỹ thuật điêu luyện, sự sáng tạo không biên giới cùng niềm đam mê bất tận mà John-Richard và những cộng sự đã chinh phục hoàn toàn trái tim gia chủ bởi những mẫu thiết kế tinh tế, thời thượng và đẳng cấp nhất từ những chất liệu rất gần gũi với thiên nhiên như gỗ Zebrano, lá vàng kết hợp cùng đá malachite (khổng tước thạch), black onyx (mã não vân đen) và agate stone (mã não trắng).

 
Thương hiệu đồ gỗ cao cấp của Mỹ Woodbridge cũng là sản phẩm được ưa chuộng tại Austin Home. Nổi tiếng bởi những đường nét cổ điển và những sản phẩm vượt thời gian cho cuộc sống hiện đại. Sản phẩm Woodbridge đều sở hữu lớp veneer hoàn thiện cao cấp trên kết cấu vững chắc. Showroom Austin Home còn có sự xuất hiện sơn mài Ý từ Prisma Home, thảm dệt tay từ Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ, đèn chùm Mechini Ý.

Trong vai trò Đồng sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo của Austin Home, bà Robin King Austin đã biến sự am hiểu sâu sắc về ngành và khả năng “hòa sắc” thiên bẩm của mình thành một “chất cảm” rất riêng cho thương hiệu. Đồng thời, bà dành phần lớn thời gian đào tạo và làm việc cùng đội ngũ thiết kế trong hơn môt thập kỷ qua để đảm bảo hạt giống ấy sẽ luôn được lưu giữ và phát huy. Do vậy, điều đặc biệt nhất được khách hàng chia sẻ khi đến trải nghiệm ở showroom là các đồ nội thất nơi đây đều có “chất cảm” khó diễn tả, tổng hoà quyện vào nhau thật sống động. Khi lấy cảm nhận của người dùng là điều cốt lõi tạo nên mỗi thiết kế, thì từng chi tiết về kiểu dáng, chất liệu, đường viền, hoà sắc, độ êm, độ bền bỉ… đều được Austin Home chú trọng đến tận cùng. Vì vậy, mỗi chiếc ghế, cái bàn, hộc tủ… nơi đây đều mang theo cảm xúc, thắp sáng cả không gian ngôi nhà. Để rồi, 15 năm qua, đã có biết bao vị khách thân thương trở lại nhiều lần cũng vì đồng điệu với cảm xúc ấy!

 

Top