Menu
Chủ Nhật, 25/09/2022
Thông tin công ty

Austin Home đồng hành cùng Saigon Summer Ball 2022

Đêm qua (24/9/2022), tại sự kiện “Saigon Summer Ball 2022” được tổ chức tại Park Hyatt với hơn 300 khách tham dự, “Chốn trở về trong tim” của Austin Home đã được Bà Mai Thanh đấu giá 7000 USD. Thật hạnh phúc khi biết có thêm cơ hội cho các em nhỏ được đến trường. Cảm ơn Saigon Children’s Charity vì 30 năm cống hiến cho những điều tốt đẹp của Việt Nam, Cảm ơn tấm lòng của Nhà hảo tâm vì những sự đóng góp liên tục cho cộng đồng trong suốt những năm qua. Ước mong sao thêm nhiều em có tương lai tươi sáng, thêm nhiều cha mẹ an lòng và thêm thật nhiều chốn trở về đầy yêu thương!!!

Bộ sản phẩm Austin Home Interiors dành tặng chương trình.

Sau một ngày miệt mài với công việc trở về, nơi góc nhà chờ bạn là một chỗ ngồi thật êm ái, một ánh đèn ấm áp, một góc tủ chứa đầy yêu thương! Nội thất Austin Home hạnh phúc mang đến sự kiện đầy ý nghĩa này một “chốn trở về” trong tim của mỗi người, để trong từng khoảnh khắc thư giãn nhất ta thấy mình được trở về với tình thân, trở về với những điều trân quý, trở về với phần nguyên sơ nhất của chính mình. “Chốn trở về trong tim” là sự kết hợp hài hòa giữa ghế Armchair Đông Giao, đèn góc Austin Home và tủ John Richard.

Ghế Armchair “Đông Giao” mang tinh thần phương Đông dựa trên các hoạ tiết và chất liệu vải uyển chuyển mềm mại, hoa lá vùng nhiệt đới. Cách in hoa văn màu sắc gợi tính thuỷ mặc, đậm chất phương đông. Tinh thần đó lại được bọc đệm trong khung nền phương Tây vô cùng độc đáo. Kiểu dáng cũng như cách thi công ghế đem đến sự thư giãn, thanh lịch vượt trội, gói trọn sự giao hoà đầy êm ái.

Tủ Cosmos từ John Richard, thương hiệu Mỹ nổi tiếng về kỹ thuật điêu luyện và sự sáng tạo không biên giới. Tủ có 2 cánh, hoa văn tròn tỏa ra từ trung tâm, hoàn thiện lá vàng giả cổ. Khung tủ được làm từ gỗ sồi nâu sậm. Bên trong tủ có 1 ngăn có thể điều chỉnh độ cao, chốt đẩy và bản lề châu âu trang bị trong suốt.

Bộ sản phẩm Austin Home trong phiên đấu giá trực tiếp trên sân khấu.

Bà Mai Thanh tại sự kiện - người đấu giá Bộ sản phẩm Austin Home thành công.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI SỰ KIỆN

Top