Menu
Thứ Tư, 19/10/2022
Báo Chí

vnexpress.net _ Nội thất Austin Home đề cao trải nghiệm người dùng

Các sản phẩm thương hiệu Austin Home Interiors được chú trọng từng thiết kế, kiểu dáng, chất liệu..., đem đến trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.

Thương hiệu nội thất Austin Home Interiors thành lập tại TP HCM bởi ông Randolph L Austin và vợ vào năm 2007 với mong muốn mang đến sản phẩm đề cao giá trị nghệ thuật và trải nghiệm của người dùng. Ông Austin có hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều chức vụ lãnh đạo trong các tập đoàn nội thất nổi tiếng tại Mỹ như Theodore Alexander, Hickory White, Hammary and Riverside.


Không gian phòng khách sử dụng nội thất Austin Home Interiors. Ảnh: Austin Home Interiors

Trải qua 15 năm, thương hiệu Austin Home đã phát triển các dòng sản phẩm đa dạng từ sofa, giường, bàn ăn, bàn cà phê, đèn... Đại diện thương hiệu cho biết đơn vị rất chú trọng đến trải nghiệm của người dùng với các sản phẩm nội thất, thông qua từng thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, đường viền, hòa sắc, độ êm, độ bền bỉ...

"Lấy cảm nhận của người dùng là điều cốt lõi tạo nên mỗi thiết kế nên mỗi sản phẩm Austin Home đều mang theo cảm xúc, thắp sáng cả không gian ngôi nhà. Do đó nhiều vị khách đã trở lại cũng vì đồng điệu với cảm xúc ấy", đại diện thương hiệu cho biết.

Dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Austin Home là những chiếc ghế sofa, armchair mang dấu ấn riêng, chú trọng đến chất lượng, độ phức tạp và chi tiết. Chương trình bọc ghế và giường theo yêu cầu cũng là dịch vụ nổi bật tại Austin Home ở phân khúc cao cấp với hàng trăm mẫu vải nhập khẩu từ Mỹ, Australia, Bỉ, Thái Lan...


Thiết kế sofa theo phong cách Indochine. Ảnh: Austin Home Interiors

Bên cạnh đó, đây cũng là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm nội thất John Richard tại Việt Nam. Là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, nội thất John Richard lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính của những nền văn hóa, các khu di tích có bề dày nghìn năm lịch sử. Các sản phẩm của thương hiệu này ghi điểm với người dùng bởi những mẫu thiết kế tinh tế, thời thượng từ những chất liệu gần gũi với thiên nhiên như gỗ Zebrano kết hợp cùng đá malachite (khổng tước thạch), black onyx (mã não vân đen) và agate stone (mã não trắng).

Thương hiệu đồ gỗ cao cấp của Mỹ Woodbridge cũng là sản phẩm được ưa chuộng tại Austin Home. Nổi tiếng bởi những đường nét cổ điển và vẻ đẹp đương đại, sản phẩm Woodbridge sở hữu lớp veneer (ván lạng) hoàn thiện cao cấp trên kết cấu vững chắc. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm mua nhiều sản phẩm nội thất khác tại showroom Austin Home như sơn mài Italy từ Prisma Home, thảm dệt tay từ Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ, đèn chùm Mechini Italy...


Nội thất Austin Home Interiors tại không gian phòng ngủ. Ảnh: Austin Home Interiors

Ngoài showroom chính ở Thảo Điền, tháng 9 vừa qua, Austin Home đã khai trương mini showroom tại Centana Điền Phúc Thành, TP Thủ Đức. Nơi đây sẽ trưng bày một số sản phẩm bọc nệm và casegoods đặc trưng của thương hiệu, đem đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về sản phẩm Austin Home trong không gian nhà phố.

Xem bài gốc tại Vnxpress: Nội thất Austin Home đề cao trải nghiệm người dùng

 
Top