Menu
Thứ Hai, 19/11/2018
Báo Chí

dantri.com.vn - Austin Home Interior cung cấp nội thất cho Panorama Nha Trang

(Dân trí) - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang và Austin Home Interior trong việc cung cấp nội thất cho dự án Panorama Nha Trang vừa diễn ra tại TPHCM.

Trong khi đó, Panorama Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư có chiều cao 39 tầng. Dự án sở hữu 4 mặt tiền giáp 4 con đường lớn gồm Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ – Nhà hát Thành phố và đúng trục Quảng trường Trung tâm, tháp Trầm Hương. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, chỉ cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m. Công trình được thiết kế theo hình elip, song điểm nổi bật của dự án là hệ thống tiện ích độc đáo để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Đặc biệt là hạng mục bể bơi nước mặn vô cực đáy kính vòng quanh nóc tòa tháp tạo nên thương hiệu riêng của công trình, hạng mục này đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ với cảm giác lần đầu tiên được tắm biển ở độ cao 160m. Dự án dự kiến được bàn giao trong quý I/2019.

 

Xem bài viết gốc tại dantri.com.vn

 

Top