Menu
Thứ Bảy, 12/11/2022
Báo Chí

cafeF.vn - Austin Home Interiors cùng John Richard kể câu chuyện của những ngôi nhà

Được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm đồ nội thất, cùng tình yêu và sự đam mê, ông Randolph L Austin đã có sự nghiệp vững chắc với vị trí CEO/President trong các tập đoàn nội thất hàng đầu tại Mỹ như Theodore Alexander, Hickory White, Hammary and Riverside. Năm 2007, sau khi đến Việt Nam, ông cùng vợ - bà Robin King Austin đã sáng lập nên thương hiệu Austin Home Interiors với tâm huyết mang đến những sản phẩm nội thất đầy tính nghệ thuật, bền bỉ và gói trọn sự thoải mái để ngôi nhà thành chốn trở về thư giãn, đầy thân thương của mỗi người.

Qua 15 năm, thương hiệu Austin Home đã phát triển với các dòng sản phẩm đa dạng từ sofa, armchair, giường, bàn ăn, ghế ăn, bàn cà phê, đèn...Trong đó, ghi dấu ấn với Dịch vụ sản xuất hàng bọc nệm thiết kế riêng. Tại đây, khách hàng được tự tay lựa chọn kiểu dáng, kích thước, độ êm ghế ngồi, đặc biệt loại vải bọc yêu thích. Thư viện Austin Home có hơn 500 mẫu vải và da thật nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Bỉ, Italia, Thái Lan luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất thế giới, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế.

Austin Home tự hào được sát cánh cùng các nghệ nhân và thợ thủ công bậc thầy, tạo ra các sản phẩm bọc nệm vượt trội về chất lượng, độ phức tạp và chi tiết. Không chỉ giới hạn bởi gam màu trung tính đơn thuần, thiết kế Austin Home chú trọng vào họa tiết, kết hợp nhiều loại vải trên cùng một sản phẩm, tạo nên sự độc đáo và ấn tượng về màu sắc.


Riverside Dive set của John Richard

Nột thất Austin Home cũng là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm John Richard tại Việt Nam. Là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ ra đời năm 1980, từng tạo tác của John Richard là sự hòa quyện giữa nét thẩm mỹ đương đại cùng giá trị vượt thời gian – được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính và những nền văn hóa, các khu di tích có bề dày nghìn năm lịch sử. Bằng kỹ thuật điêu luyện, sự sáng tạo không biên giới cùng niềm đam mê bất tận, đội ngũ John Richard đã chinh phục hoàn toàn trái tim gia chủ bởi những mẫu thiết kế tinh tế, thời thượng và đẳng cấp nhất từ những chất liệu rất gần gũi với thiên nhiên như gỗ Zebrano, lá vàng kết hợp cùng đá malachite (khổng tước thạch), black onyx (mã não vân đen) và agate stone (mã não trắng).


Bộ sản phẩm phòng khách John Richard

Qua nhiều năm có mặt và gắn kết với những ngôi nhà tại Việt Nam, John Richard ngày càng để lại ấn tượng sâu sắc, đúng như thông điệp của thương hiệu: "Nếu thiết kế nội thất là câu chuyện của những ngôi nhà thì chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm và chi tiết tinh tế nhất để kể câu chuyện ấy"


Ông Alan Galbraith chủ tịch John Richard và ông Antony Maitland Smith - Giám đốc điều hành John Richard Vietnam ghé thăm showroom nội thất Austin Home

Sản phẩm của nội thất Austin Home Interiors và John Richard trong penhouse the Vista

Với Austin Home, sự sang trọng được định nghĩa bằng những cái chạm đầy tinh tế, kết cấu thủ công vững chắc mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầy hứng khởi.

Khách hàng chia sẻ khi đến trải nghiệm ở Showroom là các đồ nội thất nơi đây đều có "chất cảm" khó diễn tả, tổng hoà quyện vào nhau thật sống động. Lấy cảm nhận của người dùng là điều cốt lõi tạo nên mỗi thiết kế, từng chi tiết về kiểu dáng, chất liệu, đường viền, hoà sắc, độ êm, độ bền bỉ đều được Austin Home chú trọng đến tận cùng. Vì vậy, mỗi chiếc ghế, cái bàn, hộc tủ nơi đây đều mang theo cảm xúc, thắp sáng cả không gian ngôi nhà. Để rồi, 15 năm qua, đã có biết bao vị khách thân thương trở lại nhiều lần cũng vì đồng điệu với cảm xúc ấy!


Bộ sản phẩm phòng khách Austin Home & John Richard

Nội thất Austin Home

  • Main Showroom: 37 đường Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP HCM (9a.m-6p.m)
  • Mini Showroom: 19 Đường 149A, Centana Điền Phúc Thành, Đường Trường Lưu, Phường Long Trường, TP Thủ Đức, TP.HCM (9a.m-6p.m)
  • Tel: +84 28 35190023
  • Web: www.austinhomeinteriors.com

Bài viết gốc tại CafeF

Top